วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

เรียงความโรงเรียน

โรงเรียนของฉันดีกับฉันมากๆ  เป็นเวลาสองปีแล้วที่ฉันได้มาเรียนอยู่ที่นี่ ฉันมีความสุขที่ได้มาพบเพื่อน ที่ได้มาเจอครู   ครูสอนให้เราเป็นคนดี  ท่านยอมเหนื่อยเพื่อเรามามาก ท่านรักเราเหมือนลูกคนหนึ่ง  ฉันรักโรงเรียนเชียงกลมวิทยาคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น